Saturday 28 November 2015



वहाँ कोई मेरा 
इंतज़ार कर रहा था
अकेले बैठ कर वो
मेरे लिए सोच रहा था
और
मेरे राह देख रहा था

बागों को बहारों को 
झरनों को चन्दा को
चम्पा को और चमेली को 
जहाँ देखे वहाँ
मेरे तस्वीर देख रहा था
और
मेरे राह देख रहा था

फूलों को कलियों को
माला में चढ़ाते हुए 
तोते को और मैना को
मीठे मीठे फल खिलाते हुए
वो मुझे याद कर रहा था 
और
मेरे राह देख रहा था

यहाँ मैं दुष्मनों से लड़ रहा था 
मेरे बहादुर सिपाइयों के साथ मिलकर 
मातृभूमि की रक्षा करने के लिए 
लुटेरों से , काफिरों से हमला कर रहा था

वहाँ कोई मेरा 
इंतज़ार कर रहा था
मेरे भेजे हुए खुश खबरी सुनने का 
सपना देख रहा था 
और
मेरे राह देख रहा था


అక్కడ తను నాకోసం ఎదురు చూస్తోంది
ఒంటరిగా కూర్చుని నా గురించే ఆలోచిస్తోంది
ఇంకా............................
నే నొచ్చే దారి వైపు ఆశగా చూస్తోంది



పూల తోటలు వసంతాలు 
సెలయేళ్ళు చందమామ 
సంపెంగ పువ్వు చామంతి మొగ్గా
చూస్తున్న ప్రతి వాటిలో 
నా రూపాన్నే దర్శిస్తోంది 
ఇంకా................................
నే నొచ్చే దారి వైపు ఆశగా చూస్తోంది



పూలనీ మొగ్గల్నీ దండలుగా కడుతున్నప్పుడు 
చిలకలకీ గోరింకలకీ తియ్యటిపళ్ళని పెడుతున్నప్పుడు
తను నన్నే జ్ఞాపకం చేసుకుంటోంది 
ఇంకా.............................
నే నొచ్చే దారి వైపు ఆశగా చూస్తోంది



ఇక్కడ నేను శత్రువులతో
యుద్ధం చేస్తున్నాను 
నా వీర సైనికులతో కలిసి
మాతృభూమిని రక్షించుకోవడంకోసం 
దోపిడీ కోసం వచ్చిన విదేశీ సైనికులతో
పోరాడుతున్నాను



అక్కడ తను నాకోసం ఎదురు చూస్తోంది
నేను పంపే తీయటి కబురు వినాలని
కలలు కంటోంది 
ఇంకా................................
నే నొచ్చే దారి వైపు ఆశగా చూస్తోంది

1 comment: